CHÍNH SÁCH KHIẾU NẠI

I.      Thông tin khiếu nại:

-       Tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ sản phẩm của công ty.

-       Tất cả mọi trường hơp bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.

-       Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 07 (bảy) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng.

 

II.    Hình thức khiếu nại:

  • Thông qua hộp thư góp ý – khiếu nại:

Khách hàng có thể gởi khiếu nại, thắc mắc đến email cskh@itw.vn để công ty tiếp nhận các thông tin và hỗ trợ chăm sóc khách hàng.

  • Thông qua điện thoại:

Khách hàng có thể gọi điện đến Hotline và gặp bộ phận Bảo hành – CSKH để được tư vấn giải đáp các khiếu nại. Điện thoại: (028)7309 0899

  • Thông qua hình thức trực tiếp tại công ty:

Khách hàng có thế đến trực tiếp công ty gặp bộ phận Bảo hành – CSKH để được hỗ trợ.

 

Thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Thế Giới Tin Học

Địa chỉ: 2C Lạc Long Quân, P.5, Q.11, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028)7309 0899

Email bảo hành – góp ý: cskh@itw.vn